I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu; Thế giới Y tế CityMed hỗ trợ khách hàng các chính sách khác bao gồm tiếp nhận, liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành. Thời gian bảo hành được ghi trên từng sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm

1. Trường hợp được bảo hành

a) Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

b) Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành

a) Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại website TMĐT Thegioiyte.com.vn thì chúng tôi có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành; Quý khách hàng vui lòng đến nơi mua hoặc liên hệ hãng/ đại diện hãng để được hỗ trợ

b) Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

c) Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

d) Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

e) Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

f) Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

g) Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

h) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

i) Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

j) Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

k) Những sản phẩm được mua tại website TMĐT Thegioiyte.com.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

II. DỊCH VỤ SỬA CHỮA

a) Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành chính hãng sẽ được chuyển qua sửa chữa theo nguyện vọng của khách hàng và thu phí ( nếu có)

b) Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại  0982 66 55 18 để được hướng dẫn chi tiết.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Thegioiyte.com.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng, hotline 0982.66.55.18